ขายที่ดินปลูกสวนทุเรียนราคาถูกมากๆ197ไร่เอกสารสิทธ์นส.3ก.ครุฑเขียวมีอหล่งน้ำอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่มีตลอดทั้งปี ราคาถูกแบบนี้มีที่นี่ที่เดียว

ราคา 85,000 บาท
  • ขายที่ดินปลูกสวนทุเรียนราคาถูกมากๆ197ไร่เอกสารสิทธ์นส.3ก.ครุฑเขียวมีอหล่งน้ำอุดมสมบูรณ์ในพื้นที่มีตลอดทั้งปี ราคาถูกแบบนี้มีที่นี่ที่เดียว
ด่วน! ขายที่ดินสำหรับปลูกทุเรียน เป็นที่ดินปล่าวปล่าวราคาถูกที่สุด เนื้อที่197ไร่ เอกสารสิทธ์2แปลงติดกันเป็นพื้นที่แปลงเดียว เอกสารสิทธ์ นส.3ก.ครุฑเขียว(เทียบเท่าโฉนด) อยู่ในเขตตำบลลิ่นถิ่น หินดาด อำเภอทองผาภูมิ กาญจนบุรี ขายเพียงไร่ละ 8.5หมื่นเท่านั้น ไม่มีอีกแล้วราคาที่ดิน ที่ขายถูกขนาดนี้สภาพ สภาพพื้นที่แปลงที่ดิน เป็นเนินเล็กเนินน้อย มีร่องน้ำไหลระหว่างเนินเเต่ละเนิน ทิวทัศน์สวยงามตามภาพ มีแหล่งน้ำอุดมสมบูรณ์ สามารถขุดสระน้ำตามลำรางห้วยระหว่างเนิน จะมีน้ำซึมใต้ดินไหลเข้าเต็มสระทุกๆสระ มีตลอดทั้งปีไม่เเห้ง ดินดี ไม่มีหิน เหมาะสำหรับปลูกสวนทุเรียนและสวนผลไ้ม้นานาชนิด แปลงที่ดินอยู่ไม่ไกลจากถนนใหญ่เส้นหลัก323(แสงชูโต) มากนัก มีถนนราดยางจากถนนใหญ่แสงชูโต มาเกือบถึงแปลงที่ดิน ต้องเข้าทางลูกรังอีก200กว่าเมตร ห่างไฟฟ้าไม่กี่ร้อบเมตร ทางเข้าออก สะดวกสบายเข้า/ออก ได้หลายทาง ราคาที่ดินที่เป็นเอกสารสิทธ์ราคาหลักแสนขึ้นทั้งนั้น แปลงนี้ขายถูกสุดๆ ปัจจุบันนี้นายทุนคนจีนมากว้านซื้อที่ดินปลูกสวนทุเรียน มีล้งคนจีนรับซื้อทุเรียนทั้วทุกพื้นที่ทุกจังหวัด ทำให้คนไทยต้องซื้อทุเรียนในราคาเเพงกินในปีนี้ สังเกตุในปีนี้ราคาทุเรียนโลละ150ถึงกิโลละ200บาท ไม่มีอีกแล้วราคาโละ80-90-100บาท เพราะเกษตรกรขายส่งให้ล้งคนจีนส่งออกนอกประเทศทั้งนั้น สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ หมวดสำราญ คนเมืองกาญจน์ขนานแท้ 081-692-7409

รายละเอียดผู้ประกาศ

หมวดสำราญ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมลให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3664445

แก้ไข 13 ก.ย. 67 18:55 น.

เข้าชม 213 ครั้ง

เมนูการใช้งาน