บนเส้นทางถนนสาย3273ซึ่งจะกลายเป็นถนน4ช่องจราจรภายในระยะเวลาอันใกล้นี้ ตามกระแสแค่ตามใจตัวเอง แปลงปฐพีดีในปัจจุบันทันยุคทันเหตุการณ์ ท่านว่าดีนักแล

ราคา 6,500,000 บาท
  • บนเส้นทางถนนสาย3273ซึ่งจะกลายเป็นถนน4ช่องจราจรภายในระยะเวลาอันใกล้นี้  ตามกระแสแค่ตามใจตัวเอง แปลงปฐพีดีในปัจจุบันทันยุคทันเหตุการณ์ ท่านว่าดีนักแล
เสนอที่ดินเปล่า 3ไร่ 370ตรว.เศษ แต่ยังยืนยันขายในราคาเดิม เริ่มเสียตั้งแต่วันนี้ความคุ้มความเหมาะสมคุ้มค่าเป็นเวลายาวนานเป็นตัวกำหนด โครงการขยายไหล่ถนนเป็น 4ช่องจราจร3273 มีโครงการเริ่มดำเนินการเป็นที่แน่นอนแล้ว ฉะนั้นจึงเป็นโอกาสของผู้ต้องการที่ดินแปลงที่มีทำเลติดถนนสายนี้เพื่อทำธุรกิจหรือเพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อการลงทุนไว้เก็งกำไรให้ผลตอบแทนสูงในระยะเวลาอันใกล้ยังเสนอให้ในราคาเดิม แปลงเล็กที่ให้ใหญ่เป็นกำไรแห่ชีวิต ใส่ใจความต้องการ ติดถนนหลัก 3273 กว้าง90เมตรเศษ ด้านข้างก็เป็นทางสาธารณะประโยชน์ล้อมรอบถึงบริเวณท้ายที่มีคลองชลประทานคู่ขนานไปกับทางสาธารณะประโยชน์ วิวสวยธรรมชาติสดใส ได้ความสะดวกความเจริญ ก่อนถึงปั๊ม PT เป็นแปลงเล็กแปลงเดียวที่มีพื้นที่ติดถนนหลักในขณะนี้ หน้ากว้าง90เมตรเศษ โอกาสของอนาคตที่สดใส การลงทุนด้วยราคาที่เป็นโอกาส เสนอขายเหมาเพียง 6.5ล.ราคาทั้งแปลงแำงที่ไหนล่ะ ยังนำเสนออยู่ที่ราคาเดิม เพื่อธุรกิจเพื่ออนาคตอันใกล้นี้เป็นตัวเลือกที่็ดี แปลงนี้ให้ความคุ้มครอบคุมทุกมุมมอง ไม่เสี่ยงไม่สายหากสนใจจะลงทุน คุ้มตั้งแต่ต้นจนจบ เลือกอนาคตเลือกแปลงที่เป็นโอกาส สวยอยู่แปลงเดียวอยากให้เหลียวมอง จะไปดูแน่ๆกี่โมงครับ

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 3680031

แก้ไข 02 ต.ค. 67 17:20 น.

เข้าชม 66 ครั้ง

เมนูการใช้งาน